วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ปฏิรูปการศึกษาทศวรรษที่สอง

โรงเรียนบ้านสองสะโกม 
ปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง
   ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา
   ปรับปรุงแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน
จัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาพิพัฒนาการนิยมเน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในการจัดการศึกษา
   พัฒนาบุคลากรเข้ารับการศึกษา  อบรม  สัมนา  ศึกษาดูงาน  ปรับการเรียนเปลี่ยนการสอน
   บริหารจัดการศึกษา โดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน SBM. ระดมทรัพยากรจากทุกภาคส่วนในการจัดการศึกษา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น