ปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง
ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา
ปรับปรุงแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน
จัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาพิพัฒนาการนิยมเน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางในการจัดการศึกษา
พัฒนาบุคลากรเข้ารับการศึกษา อบรม สัมนา ศึกษาดูงาน ปรับการเรียนเปลี่ยนการสอน
บริหารจัดการศึกษา โดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน SBM. ระดมทรัพยากรจากทุกภาคส่วนในการจัดการศึกษา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น